Thương hiệu Hasuta công bố hợp tác cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân làm đại sứ thương hiệu
Ngày 11/3/2021, tại khách sạn METROPOLE, Tập đoàn UKG tổ chức chương trình chính thức công bố Hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Thị Ngọc Hân là đại sứ thương hiệu Hasuta.
Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông và xuất hiện trên các ấn phẩm quảng cáo giúp thương hiệu Hasuta đến gần hơn với người dùng trong thời gian tới.
Ông Phạm Văn Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn UKG cho biết: “Hoa hậu Ngọc Hân là hình mẫu có thể truyền tải đầy đủ giá trị thương hiệu của Hasuta. Những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoa hậu Ngọc Hân tương đồng với tinh thần thương hiệu của chúng tôi, đó là luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất, xây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin đến khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm đến từ Hasuta”.
Thương hiệu Hasuta (thuộc tập đoàn UKG) là một trong những đơn vị bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với sản phẩm đẳng cấp, đảm bảo chất lượng cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.
Mong muốn của Hasuta là nâng cấp cuộc sống Việt thông qua các sản phẩm ghế Massage, thiết bị chăm sóc sức khỏe, máy tập thể thao, xe đạp tập,… có thiết kế tinh tế, hữu dụng đa năng, giá cả hợp lý, phù hợp cho mọi người mọi nhà.
Hasuta kiên định với mục tiêu phát triển kinh doanh bằng việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, giúp khách hàng được tiếp cận với sản phẩm uy tín cùng chế độ chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.