Nhằm tạo sự khác biệt về dịch vụ và gia tăng quyền lợi khi mua hàng, sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn UKG (UKG), chúng tôi xin thông báo áp dụng chính sách hỗ trợ Đổi Trả Hàng Trong 7 Ngày trong các trường hợp sau:
- Khách hàng được đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm gặp sự cố lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm giao sai về thông tin và mẫu mã, màu sắc so với đơn đặt hàng
- Sản phẩm bị lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi về hình thức (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, móp méo..v..v..) có video quay lại quá trình bóc hàng ngay sau khi nhận.
Điều kiện áp dụng chính sách
Đối tượng áp dụng
- Tất cả các Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh bán hàng của UKG.
- Khách hàng là NPP/ Đại lý/CTV
- Khách hàng kênh MT áp dụng theo chính sách hợp đồng riêng
Điều kiện áp dụng chính sách
1. Với Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại UKG, qua kênh CTV hoặc qua các sàn TMĐT
Khách hàng phải đảm bảo đồng thời 2 điều kiện sau đây:
- Sản phẩm mua trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng (thời gian được xác nhận dựa vào hóa đơn của UKG xuất cho KH lẻ, CTV), đơn hàng trên các sàn TMĐT.
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử (Soạn tin nhắn theo cú pháp: UKG (DẤU CÁCH) SỐ SERIAL GỬI 8077 ngay sau khi mua hàng).
2. Với Khách hàng mua sản phẩm tại NPP/Đại lý
Khách hàng mua sản phẩm trong vòng 7 ngày và thời gian xác nhận dựa trên 1 trong 2 điều kiện sau:
- Hóa đơn xuất bán từ UKG đến NPP/Đại lý
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử (Soạn tin nhắn theo cú pháp: UKG (DẤU CÁCH) SỐ SERIAL GỬI 8077 ngay sau khi mua hàng)
Các quy định về hàng hóa
Để được áp dụng chính sách hỗ trợ Đổi Trả Hàng Trong 7 Ngày, sản phẩm của Khách hàng phải đảm bảo các quy định về hàng hóa như sau:
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận phải được xác nhận bởi TTBH UKG hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của UKG.
- Số Serial, tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) loại trừ những sản phẩm phát sinh do quá trình vận chuyển.
- Đầy đủ bao bì, vỏ thùng carton, xốp chèn…
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, biên nhận mua hàng, Sách hướng dẫn sử dụng…
- Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)….
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
Lưu ý: Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi trả thuộc về UKG
Hướng dẫn các trường hợp đổi trả
Sản phẩm nhận được bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Khách hàng cần liên hệ với UKG thông qua tổng đài CSKH 1900.1850 để xác nhận lỗi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Khách hàng xác nhận lỗi bằng cách gửi Video/ hình ảnh lỗi sản phẩm cho nhân viên CSKH, trường hợp qua video/hình ảnh không xác nhận được lỗi, CSKH sẽ yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về TTBH để kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận trước khi tiến hành quy trình đổi trả.
- Sau khi có kết luận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả từ KT, TTBH sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm mới cho Khách hàng.
Sản phẩm bị lỗi về hình thức ( bị biến dạng, trầy xước, móp, méo, vỡ…) khi nhận hàng
UKG mong muốn khách hàng kiểm tra hàng ngay khi nhận sản phẩm để tránh phát sinh các trường hợp sản phẩm bị vỡ, nứt do khâu vận chuyển giao hàng.
- Trong trường hợp, sản phẩm không đủ điều kiện nhận hàng, Khách hàng có quyền từ chối không nhận hàng.
- Trong trường hợp Khách hàng đã nhận hàng và phát hiện ngay lỗi về hình thức, Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900.1850 để gửi Video/hình ảnh cho nhân viên CSKH xác nhận.
Các Lưu ý
- Trong trường hợp hết hàng cùng model để đổi sản phẩm, khách hàng được lựa chọn phương án đổi sản phẩm với giá trị tương đương hoặc lớn hơn đơn hàng đã mua.
- Nếu sản phẩm đổi trả của khách hàng bị thiếu linh kiện thì UKG sẽ trừ % giá trị tương ứng của linh kiện đó theo bảng giá linh kiện của UKG.
- Chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ (nếu có), khách hàng được miễn phí theo quy định của công ty nếu sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất.
- Thời gian khách hàng sẽ nhận được sản phẩm mới như sau:
- Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm TTBH nhận được sản phẩm của Khách hàng
- Các tỉnh còn lại: 3 ngày đến 5 ngày làm việc, tính từ thời điểm Trạm BHUQ nhận được sản phẩm của Khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH của UKG 19001850 để được tư vấn hỗ trợ!