PHẠM VI BẢO HÀNH
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi UKG tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử ; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của UKG; hoặc theo chứng từ hóa đơn mua hàng .
- Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành + 6 tháng
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử
Sản phẩm do tập đoàn UKG phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau: ( Theo phụ lục 01 )
- Thời gian sửa chữa, bảo hành.
Thời hạn sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm bảo hành của khách hàng
- Áp dụng với TTBH UKG
- Đối với sản phẩm bảo hành tại TTBH
Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 02 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 7 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt
- Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Với những sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn đến kiểm tra & bảo hành sẽ là 24 giờ nhưng tối đa không quá 72 giờ kể từ khi khách hàng gọi điện đến TTBH cung cấp thông tin liên lạc, thông tin sản phẩm & xác lập cuộc hẹn.
- Áp dụng với TTBHUQ
- Đối với sản phẩm bảo hành tại TTBHUQ
Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 03 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 10 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt tính từ lúc nhận hàng đến lúc TTBH sửa xong cho khách hàng.
- Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Với những sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn đến kiểm tra & bảo hành sẽ là 3 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 5 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt kể từ khi khách hàng gọi điện đến TTBH cung cấp thông tin liên lạc, thông tin sản phẩm & xác lập cuộc hẹn.
- Đối với các trường đặc biệt khác, TTBH bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác ( cho mượn, thay mới, đổi trả, giảm trừ công nợ … )
Ngày làm việc: Là thời gian làm việc theo quy định của TTBH UKG, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết…
Trường hợp đặc biệt: Là những trường hợp bất khả kháng như: Bão, lũ, thiên tai, dịch bệnh…. Hoặc sản phẩm lỗi chập chờn cần có thời gian theo dõi, kiểm tra…
III. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được phân phối chính thức bởi UKG tại thị trường Việt Nam.
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
IV. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của UKG, nhà sản xuất.
- Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của UKG.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách, những linh kiện tiêu hao (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, bề mặt da…. ), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp.
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ , hư hỏng do ngoại lực tác động ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm
trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
- Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.
V. Thời hạn & dịch vụ bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm ngoài phạm vị bảo hành
Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác)
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành là 06 tháng tính từ thời điểm sửa chữa thay thế
CÁC DỊCH VỤ CỦA UKG
I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của UKG
Số điện thoại CSKH toàn quốc 19003295, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…
- Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn
1. Dịch vụ bảo hành tại TTBH/TTBHUQ
- Áp dụng cho các sản phẩm do tập đoàn UKG phân phối
- Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBH/TTBHUQ của UKG trên toàn quốc.
2. Dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng
- Áp dụng cho các sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà.
- Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TBHUQ phải thông báo lại cho tổng đài CSKH trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. Kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.
3. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu
- UKG cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu đối với những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo chính sách. ( Liên hệ để cập nhật )
- Để được sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo lại cho tổng đài CSKH trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. Kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.
- Dịch vụ tháo lắp & di chuyển theo yêu cầu.
Quy định về chi phí tháo/lắp:
Chi phí tháo & lắp tại nhà ( Liên hệ để cập nhật )
Chi phí di chuyển: Miễn phí nếu di chuyển nội các phòng trong nhà. Tính phí trong trường hợp muốn di chuyển sang địa chỉ khác với địa chỉ sử dụng hiện tại. ( Giá vận tải theo giá dịch vụ vận tải tại khu vực & thời điểm đó )
PHỤ LỤC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HASUTA
STT | NHÓM HÀNG | THỜI GIAN BẢO HÀNH ( Kể từ ngày mua hàng ) | THỜI GIAN BẢO HÀNH ( Kể từ ngày sản xuất ) | ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH |
1 | Ghế Massage toàn thân | 24 Tháng | 30 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
2 | Máy Massage chân | 24 Tháng | 30 Tháng | Bảo hành tại TTBH |
3 | Máy Massage cổ | 12 Tháng | 18 Tháng | Bảo hành tại TTBH |
4 | Máy Massage mắt | 12 Tháng | 18 Tháng | Bảo hành tại TTBH |
5 | Máy Massage tay | 12 Tháng | 18 Tháng | Bảo hành tại TTBH |
6 | Máy chạy bộ | 24 Tháng | 30 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
7 | Máy chạy bộ Mini | 12 Tháng | 18 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
8 | Xe đạp thể dục | 24 Tháng | 30 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
9 | Đệm Massage | 12 Tháng | 18 Tháng | Bảo hành tại TTBH |
10 | Gối Massage | 12 Tháng | 18 Tháng | Bảo hành tại TTBH |
11 | Dụng cụ thể thao | 9 Tháng | 15 Tháng | Bảo hành tại TTBH |
12 | Bộ khung ghế Massage | 72 Tháng | 78 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
13 | Hệ thống điện điều khiển (*) | 36 Tháng | 42 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
14 | Bộ khung kim loại máy chạy bộ | 72 Tháng | 78 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
15 | Bộ khung xe đạp | 72 Tháng | 78 Tháng | Bảo hành tại nhà khách hàng |
(*) Lưu ý: Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế linh phụ kiện chính hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các KTV Ủy quyền của UKG