Hasuta phủ sóng trên toàn quốc, đẩy mạnh điểm bán lẻ

Năm 2021, một năm khó khăn nhưng chúng ta đã chiến đấu và vươn lên hết mình. Giờ đây là lúc để ta trân quý hơn giá trị hiện tại, chăm sóc sức khỏe gia đình và bước tiếp xây dựng tương lai. Không chỉ dừng lại với mạng lưới hàng nghìn điểm bán, có mặt tại các hệ thống siêu thị điện máy lớn như: Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh,.., trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống,.. trên 63 tỉnh thành Việt Nam mà Hasuta còn kiên định với mục tiêu phát triển kinh doanh bằng việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đem đến nhiều giá trị thiết thực nhất về sức khỏe cho khách hàng.

Doanh nghiệp trẻ sở hữu định hướng chiến lược lâu dài, bền vững

Bằng khát vọng tiên phong, Hasuta Việt Nam phấn đấu trở thành thương hiệu chăm sóc sức khoẻ vì người tiêu dùng số 1 Việt Nam thông qua việc đưa những phương pháp, công nghệ tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và vươn tầm khu vực Đông Nam Á. 

Song song với những thành tựu đã đề ra, Hasuta luôn đặt trải nghiệm của người dùng làm triết lý kinh doanh và hết lòng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, giá trị hậu mãi tốt nhất cho khách hàng để cùng hướng tới mục tiêu tiếp tục làm tròn sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người Việt. “Lấy khách hàng làm TRỌNG TÂM, luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nhất. Đồng hành với sự tận tâm, chu đáo và trọn vẹn chính là mục tiêu chiến lược trong mọi hoạt động, điều hành của HASUTA VIỆT NAM”  Ông Nguyễn Văn Khương (CEO – Nhà sáng lập thương hiệu Hasuta) cho biết. 

ceo-nguyen-van-khuong
CEO – Kiêm nhà sáng lập Hasuta – Nguyễn Văn Khương

Để thực hiện hóa khát vọng, Hasuta hiểu rằng việc tạo ra những  không gian trải nghiệm sản phẩm đầy thư giãn và những gian hàng trưng bày ấn tượng để khách hàng ở mọi miền đều có thể đến trải nghiệm sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Mỗi cửa hàng, mỗi điểm bán của Hasuta là nơi để chúng tôi được cùng bạn lắng nghe cơ thể và giãi bày tâm sự. Qua 3 năm phát triển, Hasuta Việt Nam đã có những bước đi đột phá bằng việc liên tục mở rộng cơ sở kinh doanh và phát triển thêm nhiều sản phẩm tiềm năng. Hơn thế nữa, trong thời gian tới, hệ thống cửa hàng và địa điểm bán lẻ sẽ tiếp tục được mở rộng và trải dài khắp “Con đường chữ S” để chăm lo sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho mọi nhà. 

Hành trình của những cánh tay nối dài

Để thực hiện mục tiêu và sứ mệnh đã đề ra, Hasuta tự hào với chuỗi showroom và hệ thống nhà phân phối, đại lý chính hãng đã và đang dần hình thành trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Chỉ trong năm 2021, Hasuta đã có cho mình hơn 20 nhà đại lý phân phối sẵn sàng đồng hành. Bên cạnh đó, trên dưới 10 showroom đều đã được tọa lạc vững chắc tại trung tâm thành phố các thành phố lớn. 

Danh sách Showroom Hasuta tính đến thời điểm hiện tại:

  1. Showroom tại Hà Nội: 247 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa; 
  2. 188 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông.
  3. Showroom Hồ Chí Minh: 499 Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
  4. Showroom Nghệ An: 53 Nguyễn Sỹ Sách, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  5. Showroom Quảng Ninh: 81 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
  6. Showroom HCM2: 717 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, HCM
  7. Showroom Thanh Hóa: 125 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, Thanh Hoá
  8. Showroom Hải Phòng: 15 Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng
  9. Showroom Thái Bình: coming soon

Đối với các showroom và điểm bán mới, Ban Tổ Chức sẽ tung ra chương trình khuyến mại từ 10 – 54% dành cho tất cả các dòng sản phẩm. Ưu đãi cùng những quà tặng hấp dẫn như nồi chiên không dầu Kalite Q10, dây kháng lực 5 cấp độ cao cấp, cân thông minh, bình thủy tinh hiện đại,…và còn rất nhiều phần quà khác. Không chỉ dừng lại tại đây, sẽ còn hơn thế nữa những không gian trưng bày cho mọi người ghé thăm và trải nghiệm. Hasuta đẩy mạnh các mạng lưới bán lẻ, mở rộng mô hình kinh doanh nhằm khẳng định vị thế trên đường đua giữa muôn vàn đối thủ và mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới gần hơn với mọi người, mọi nhà để những ngày tháng tiếp theo luôn tràn ngập niềm vui, đong đầy sức khỏe. 

Cùng chung mục tiêu, Hasuta đã tìm được cho mình các nhà đại lý, phân phối để đồng hành.

Trải dài khắp các tỉnh thành từ Bắc Ninh, Hải Dương, Đồng Nai, Bắc Giang, Nghệ An, Hồ Chí Minh đến thành phố Thái Nguyên và chắc chắn còn nhiều hơn thế nữa. Đều là các siêu thị điện máy, nhà phân phối uy tín đã có tuổi đời trên 20 năm đã và đang bắt tay cùng Hasuta tạo nên một hệ sinh thái cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao chuẩn Nhật. 

Con số sẽ tiếp tục tăng trong năm nay, Hasuta luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho người dùng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, hài lòng nhất. Cùng với đó là khát vọng vươn xa, phủ sóng tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Thành công nối tiếp thành công, Hasuta Việt Nam không ngừng phát triển và đang dần định vị được vị trí, tên tuổi trong tiềm thức của khách hàng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe, trị liệu chuẩn Nhật. Ngoài ra, chúng tôi đã và đang nghiên cứu cho ra mắt nền tảng shop.hasuta.com hỗ trợ bán hàng dành cho cộng tác viên trên toàn quốc. Với những ưu đãi riêng biệt và hơn thế nữa là giúp mọi người có thêm thu nhập một cách an toàn, nhanh chóng chỉ với những bước cực kì đơn giản. 

Hãy để Hasuta có cơ hội được đồng hành cùng gia đình bạn trên con đường cải thiện sức khỏe và tinh thần. Chẳng có gì hạnh phúc hơn khi được khách hàng tin tưởng và yêu thương. Chọn Hasuta, chọn an tâm và hạnh phúc.

Xem thêm: Hasuta khai trương showroom Thanh Hoá, khuyến mại lớn chào tháng 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *