Mục Lục
Không chỉ đem những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tới tay người tiêu dùng, Hasuta còn mong muốn dành tặng quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp nhất. Thương hiệu đã xây dựng 90 Trạm bảo hành, phủ khắp 55 tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo phục vụ khách hàng: Nhanh chóng – Chuyên nghiệp – Tận tâm.
Hệ thống Trạm bảo hành Hasuta chuyên nghiệp, tận tâm
Hệ thống Trạm bảo hành Hasuta sở hữu đội ngũ hùng hậu lên tới hàng trăm Kỹ thuật viên. Các Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, nắm vững cơ chế vận hành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của đơn vị.
Không chỉ vững về chuyên môn, các kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo cẩn thận về văn hóa của thương hiệu, khắc sâu tôn chỉ của thương hiệu. Mỗi kỹ thuật viên đều làm việc bằng sự tận tâm, chu đáo, đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.
Khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH 19003295. Kể từ khi nhận được thông tin, trong 2 giờ làm việc hành chính, kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được tiến hành thuận lợi nhất cho khách hàng.
Các trạm bảo hành cũng cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và lắp đặt tại nhà theo yêu cầu với mức giá ưu đãi đối với các sản phẩm không thuộc diện bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt theo chính sách.
Hasuta chính là một trong số hiếm thương hiệu có số lượng trạm bảo hành lớn đến vậy. Đặc biệt, thông tin về vị trí các trạm bảo hành, số điện thoại liên lạc đều được cung cấp đầy đủ tới các quý khách hàng.
Kỹ thuật viên trực tiếp lắp đặt sản phẩm của Hasuta
Mọi khách hàng của Hasuta đều được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Hasuta đã tìm kiếm, lựa chọn đối tác vận chuyển uy tín, đưa sản phẩm tới đúng địa chỉ đặt hàng trong vòng 24h.
Tuy nhiên, với mong muốn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, công tác lắp đặt các sản phẩm của Hasuta sẽ được thực hiện MIỄN PHÍ bởi chính các kỹ thuật viên thuộc Trạm bảo hành.
Sau khi vận chuyển sản phẩm tới địa chỉ đặt hàng, đơn vị vận chuyển sẽ rời đi. Lúc này, quý khách hàng chưa cần thanh toán. Trong vòng 24h, các kỹ thuật viên sẽ có mặt, tiến hành lắp đặt, theo các bước:
- Bước 1: Quan sát, khảo sát địa hình, đường điện
- Bước 2: Tư vấn, lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp
- Bước 3: Tiến hành lắp đặt
- Bước 4: Khởi động sản phẩm, tiến hành dùng thử
- Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm và các lưu ý cần thiết khác
- Bước 6: Quan sát khách hàng tự thực hành, đảm bảo các thao tác thực hiện chính xác
Các kỹ thuật viên sẽ đảm bảo giúp quý khách lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp, tiện dụng và an toàn. Tiếp đó, hướng dẫn quý khách cách thức vận hành, các chức năng, cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh sản phẩm… Quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm, sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp chi tiết.
XEM THÊM: Ngài Đại Sứ Palestine hài lòng và mua hàng tại Hasuta
Anh Phạm Hùng Cường (khách hàng của Hasuta) chia sẻ: “Tôi có mua 1 chiếc ghế massage của Hasuta. Sau khi đặt hàng 2 tiếng thì ghế đã được ship đến. Khoảng 1 tiếng sau, các bạn kỹ thuật viên có mặt, lắp đặt ghế cho mình. Các bạn có hướng dẫn mình cách sử dụng ghế nữa. Nói chung là cảm thấy yên tâm, hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Hasuta”.
Bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng
Với hệ thống 90 trạm bảo hành, phủ khắp 55 tỉnh thành, Hasuta cam kết đem đến cho khách hàng chế độ bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Thương hiệu cung cấp dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất hoặc chuyển hãng bảo hành khi cần.
Khách hàng cần đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật, hãy liên hệ Hasuta theo:
- Hotline: 19003295 BẤM PHÍM 2
- Fanpage: https://www.facebook.com/hasuta.official.store
Hoặc tới trực tiếp cửa hàng Hasuta gần nhất, danh sách cửa hàng xem tại: https://hasuta.com.vn/lien-he/
Hasuta sẽ lập tức điều phối kỹ thuật viên ở gần, có mặt hỗ trợ quý khách trong thời gian ngắn nhất.