KINH NGHIỆM MUA MÁY MASSAGE CHÂN CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ TỐT

Máy massage chân hiện nay khá phổ biến trên thị trường nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc máy massage chân tốt. Bài viết này sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm mua máy massage chân chất lượng cao giá tốt.

Vì sao nên mua máy massage chân?

Trong thời buổi ai cũng bận rộn và dành phần lớn thời gian cho công việc thì nhu cầu chăm sóc sức khoẻ càng trở nên cấp thiết, đặc biệt là chăm sóc đôi bàn chân. Bàn chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo quan trọng của cơ thể, vì vậy cần được chăm sóc hợp lý. Trong số các giải pháp hiện nay, sử dụng máy massage chân hàng ngày được đánh giá là một giải pháp nhanh và hiệu quả với chi phí tiết kiệm. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy massage chân phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày là rất cần thiết để có một cơ thể khoẻ mạnh.

Kinh nghiệm mua máy massage chân tốt

Để chọn mua được một chiếc máy massage chân tốt, hãy cân nhắc đến những yếu tố dưới đây:

Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín

Muốn chọn máy massage chân tốt, đầu tiên cần chọn một thương hiệu uy tín. Thương hiệu uy tín sẽ bảo đảm bạn được sử dụng sản phẩm tốt cũng như hưởng dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo. Một thương hiệu nổi bật và uy tín hiện nay trên thị trường bạn có thể cân nhắc là Hasuta. Hasuta được biết đến rộng rãi là một thương hiệu của Việt Nam, chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như máy massage chân, cổ, mắt, ghế massage, máy chạy bộ, máy tập thể dục…và được chuyển giao công nghệ chuẩn Nhật. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm của Hasuta luôn được bảo đảm cao nhất .

Cân nhắc tới nhu cầu của bản thân

Trước khi chọn mua máy massage, hãy cân nhắc đến nhu cầu của bản thân. Bạn cần một thiết bị massage chân để thư giãn đơn thuần hay giảm thiểu đau mỏi, hỗ trợ điều trị bệnh lý? Tuỳ thuộc vào nhu cầu, bạn sẽ có được lựa chọn thích hợp nhất bản thân.

Kinh nghiệm mua máy massage chân – Lựa chọn kiểu dáng sản phẩm

Hiện nay, máy massage chân trên thị trường có kiểu dáng rất đa dạng, bạn cũng nên lựa chọn một thương hiệu chất lượng có nhiều dòng máy massage chân để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hasuta hiện nay có nhiều dòng máy massage chân với các tính năng và mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Hasuta còn có hệ thống showroom trải dài trên cả nước, rất tiện cho khách hàng tham khảo tận nơi và chọn cho mình một sản phẩm máy massage chân phù hợp.

Các bài tập được tích hợp trong máy

Mỗi bài tập lại có một công dụng riêng biệt, vì vậy khi chọn mua máy, bạn cũng cần quan tâm đến những bài tập được tích hợp trong máy. Tốt nhất nên chọn loại máy có tích hợp nhiều bài tập để có thêm lựa chọn khi cần, không nên chọn những loại máy massage chỉ có một bài tập duy nhất, sẽ rất bất tiện trong quá trình sử dụng.

Cơ chế hoạt động của máy

Mỗi loại máy massage chân lại được trang bị những cơ chế hoạt động khác nhau. Các loại cơ chế hoạt động phổ biến hiện nay có thể kể đến như: bi cố định, bi lăn, túi khí…các cơ chế này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp với nhau và cũng mang lại hiệu quả khác nhau. Theo kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng máy massage của nhiều người, loại máy massage có bi lăn sẽ mang lại hiệu quả massage tốt hơn so với bi cố định, máy có kết hợp túi khí massage sẽ giúp người dùng thư giãn cơ hiệu quả hơn. Dựa vào ưu điểm của từng cơ chế, bạn hãy lựa chọn cơ chế phù hợp với sở thích của bản thân, nếu có điều kiện nên trải nghiệm trực tiếp là tốt nhất. Thương hiệu Hasuta hiện có nhiều showroom trải dài trên các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, bạn có thể lựa chọn địa chỉ gần nhất để trải nghiệm và đưa ra lựa chọn.

Bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt

Chính sách bảo hành lâu dài và hậu mãi tốt sẽ là yếu tố cần thiết giúp bạn có được sự yên tâm trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm. Chính sách bảo hành không chỉ cần nhìn vào cam kết lúc mua sản phẩm mà còn nên nhìn vào đội ngũ bảo hành của thương hiệu. Hasuta hiện nay là một thương hiệu có chế độ bảo hành lâu dài và hậu mãi tốt. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Hasuta hiện nay đã xây dựng trung tâm bảo hành theo từng khu vực với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi họ gặp vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nên mua máy massage chân hãng nào tốt nhất – kinh nghiệm mua máy massage chân

Hiện nay trên thị trường máy massage chân có rất nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng khá “rối” trong quá trình lựa chọn, đặc biệt lại lựa chọn trên môi trường online, rất khó để xác định thương hiệu uy tín. Lúc này, các thương hiệu có chuỗi showroom, có trung tâm bảo hành trải rộng nên trở thành lựa chọn ưu tiên, khách hàng cần hỗ trợ gì trong quá trình chọn mua, sử dụng cũng thuận tiện hơn rất nhiều so với kiểu phân phối nhỏ lẻ.

Mách bạn địa chỉ mua máy massage chân uy tín

Thương hiệu Hasuta có hệ thống showroom và trung tâm bảo hành trải dài từ Bắc vào Nam với chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm cao nhất, cũng như bảo hành lâu dài và hậu mãi tốt đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.
Một số dòng máy massage chân tốt

Máy massage chân HMF-300

Với thiết kế và màu sắc trang nhã, sang trọng,, máy massage chân HMF-300 đã trở thành lựa chọn của hàng trăm nghìn khách hàng. Máy được trang bị tới 3 chế độ massage với hệ thống bi lăn cuộn 3D, cho trải nghiệm massage chân thật như tại Spa. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp tính năng sưởi nhiệt thông minh, gia tăng hiệu quả thư giãn và giảm đau mỏi hiệu quả hơn thông thường.

kinh nghiệm mua máy massage chân
Máy massage chân Hasuta HMF- 300

Máy massage chân HMF- 300 sử hữu 3 bài tập rung và 3 bài tập massage tự động cực tiện lợi. Khi lựa chọn chế độ rung (Vibration), bạn có thể điều chỉnh 3 cấp độ tùy vào tình trạng nhức mỏi đang gặp phải, tương tự với bài tập tự động (Auto) cũng vậy.

Chế độ rung sẽ giúp phần bắp chân được thả lỏng, giảm áp lực xương khớp, cho bạn cảm thư giãn tuyệt đỉnh, nâng cao tinh thần hiệu quả.

Máy được thiết kế với phần túi vải có thể tháo rời nên rất tiện cho người dùng vệ sinh định kỳ, tránh gây mùi hôi khó chịu sau thời gian dài sử dụng.

Máy massage chân HMF-260

Ghi điểm trong mắt người dùng với ngoại hình nổi bật cùng tông trắng – đen vô cùng thanh lịch, máy massage chân Hasuta HMF-260 không khiến người dùng thất vọng từ phần nhìn cho tới trải nghiệm thực tế.

kinh nghiệm mua máy massage chân
Thư giãn cùng HMF- 260

Hasuta HMF-260 được lòng người dùng nhờ hệ thống con lăn linh hoạt kết hợp với túi khí xoa bóp, đem lại cảm giác dễ chịu và giảm đau mỏi tức thì cho người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống sưởi nhiệt bằng sợi carbon, cho hiệu quả truyền nhiệt nhanh chóng, giúp lưu thông máu tốt hơn.

Nhiều khách hàng cho biết, sau một thời gian sử dụng máy massage chân Hasuta HMF-260, tình trạng đau mỏi cổ vai gáy, đau nhức xương khớp, đau đầu, thậm chí là tình trạng khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt cũng được cải thiện tích cực và đáng kể.

Máy massage chân HMF-250

Hasuta HMF-250 là dòng máy massage chân có thiết kế trẻ trung bậc nhất hiện nay, với 2 phiên bản màu sắc là xanh và hồng, HMF-250 được rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, HMF-250 còn sở hữu tới 3 cấp độ massage, cho bạn lựa chọn đa dạng khi sử dụng. Máy được trang bị thêm chức năng rung kiểu Nhật và hệ thống bi massage cuộn phần chân đặc biệt, giúp bạn thư giãn cực đỉnh.

kinh-nghiem-mua-may-massage-chan
Trải nghiệm massage đỉnh cao với Hasuta HMF- 250

Tương tự như các dòng máy massage chân của Hasuta, HMF-250 cũng được thiết kế với phần túi vải tháo rời, vệ sinh chủ động và dễ dàng. Phần thân máy với vỏ ngoài là nhựa ABS bóng nên chống bám bẩn tốt và lau chùi cũng rất dễ dàng.

Địa chỉ mua máy massage chân uy tín

Để mua máy massage chân chất lượng, giá tốt, bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Hasuta trên toàn quốc. Nếu không có điều kiện và thời gian đi lại, bạn có thể đặt hàng qua hotline 19003295 hoặc website hasuta.com.vn
Các sản phẩm của Hasuta đều đang được bán với mức giá ưu đãi và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Báo Thanh Hóa: Hausta thương hiệu chăm sóc sức khỏe, trị liệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *