Hasuta tri ân tháng 9: Tặng gói bảo hiểm trị giá lên đến 1.2 tỷ đồng

Sang tháng 9 – tháng của sự đổi mới, giao mùa. Hasuta Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân tặng gói bảo hiểm Manulife áp dụng với toàn bộ sản phẩm của nhà Hasuta. Hasuta chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

 Nội dung chương trình tri ân tháng 9

Với tình hình dịch diễn ra kéo dài, do chỉ thị của Nhà Nước nhiều người không thể về quê hương với gia đình mà chỉ có thể nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại. Thấu hiểu sự tình đó, Hasuta dành chương trình tri ân tháng 9 cho người tiêu dùng như để an ủi một phần nào đó cho tinh thần và hơn thế nữa gói Bảo Hiểm Manulife như là một sự chắc chắn cho sức khỏe tương lai của bạn.

Đừng để “khoảng cách” ngăn cản yêu thương. Một món quà, bảo vệ sức khỏe người thân yêu cả năm. Dù có ở xa nhưng có rất nhiều cách để ta thể hiện tình yêu thương với gia đình.

Hasuta hợp tác cùng Manulife – Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam năm 1999 để dành tặng người tiêu dùng gói bảo hiểm trị giá lên đến 1.2 tỷ đồng giúp kết nối các thành viên trong gia đình dù có ở xa.

Dành tặng khách hàng gói bảo hiểm Manulife lên đến 1.2 tỷ đồng

Gói cơ bản

Với đơn hàng HASUTA từ 5 – 15 triệu đồng, bạn được tặng thêm một gói bảo hiểm 199.000đ/năm. Được hưởng những quyền lợi bảo vệ sức khỏe lên đến 200 triệu đồng và đặc biệt là được hỗ trợ viện phí điều trị Covid.

Song song với đó, trợ cấp y tế lên đến 200.000đ/ngày là ưu đãi mà Hasuta muốn gửi tặng khách hàng (tại khoa chăm sóc đặc biệt).

Gói nâng cao

Đi cùng mỗi đơn hàng HASUTA từ 15 – 30 triệu đồng, khách hàng được tri ân gói bảo hiểm nâng cao, trị giá 599.000đ/năm. Được hưởng quyền lợi bảo vệ sức khỏe lên đến 800 triệu đồng và đặc biệt là được hỗ trợ viện phí điều trị Covid. 

Bên cạnh đó, khách hàng được nhận trợ cấp y tế lên đến 400.000đ/ngày cho mỗi ngày tại khoa chăm sóc đặc biệt.

Gói toàn diện

Với gói toàn diện, mỗi đơn hàng HASUTA từ 30 triệu đồng, HASUTA xin gửi tặng khách hàng gói bảo hiểm toàn diện, trị giá 999.000đ/năm. Quyền lợi bảo vệ sức khỏe được nhận từ công ty Manulife lên đến 1.2 tỷ đồng. Song song  đó, quyền được trợ cấp y tế tại khoa chăm sóc đặc biệt là 6000.000đ/ngày/

HỎI ĐÁP VỀ CHƯƠNG TRÌNH MUA HÀNG- TẶNG BẢO HIỂM

1. Hỏi: Chương trình tặng gói Bảo hiểm Manulife có được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác không?

Trả lời: Chương trình tặng gói Bảo hiểm không được sử dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

2. Hỏi: Làm cách nào để tôi nhận gói bảo hiểm này?

Trả lời: Với mỗi đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên trong thời gian từ 15/08 – 31/08, nhân viên kinh doanh của Hasuta sẽ chia sẻ và hướng dẫn Quý khách hàng nhận chương trình ưu đãi này. Nếu có thắc mắc, Quý khách hàng đừng ngần ngại yêu cầu trợ giúp từ đội ngũ nhân viên của Hasuta.

3. Hỏi: Gói bảo hiểm của tôi có thể dành cho người khác thụ hưởng được không?

Trả lời: Quý khách hàng hoàn toàn có thể tặng gói bảo hiểm này cho người thân của mình, đây chính là ý nghĩa của món quà Hasuta muốn gửi tới Quý khách và gia đình để xoa dịu tinh thần và sức khỏe trong tình hình dịch bệnh này.

 4. Hỏi: Trong trường hợp tôi không muốn nhận gói bảo hiểm, tôi có thể quy đổi thành tiền mặt hay ưu đãi giảm giá không?

Trả lời: Đây là chương trình tặng quà với ý nghĩa giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm của mình tới người thân yêu, trong trường hợp khách hàng không muốn nhận gói bảo hiểm, Quý khách hàng có thể chuyển đổi sang chương trình ưu đãi khác nếu có, và đồng thời không được quy đổi thành tiền mặt và ưu đãi giảm giá.

5. Hỏi: Nếu tôi muốn mua gói bảo hiểm cao hơn sau khi được tư vấn thêm thì có được hỗ trợ không?

Trả lời: Sau khi Quý khách hàng được nhân viên của Hasuta giới thiệu và nhân viên của đối tác Manulife tư vấn, trong trường hợp Quý khách muốn sử dụng gói cao hơn gói Bảo hiểm do Hasuta đề xuất, Hasuta sẽ chuyển giá trị gói Bảo hiểm khách hàng được ưu đãi vào chi phí của gói Bảo hiểm cuối cùng khách hàng lựa chọn. Khách hàng chỉ phải chi trả phần chi phí chênh lệch còn lại.

6. Hỏi: Giới hạn độ tuổi dùng gói bảo hiểm từ 18 – 40, tôi có thể sử dụng cho các thành viên gia đình ngoài độ tuổi này được không?

Trả lời: Gói bảo hiểm kết hợp với đối tác Manulife – Khởi đầu bảo vệ chỉ áp dụng với cá nhân độ tuổi từ 18 – 40, Quý khách có thể sử dụng sản phẩm Chăm sóc sức khoẻ của Hasuta làm quà biếu tặng cho bố mẹ, ông bà, và sử dụng gói bảo hiểm này cho các thành viên khác trong gia đình. Ngoài ra, Quý khách có thể nâng cấp gói bảo hiểm của mình theo tư vấn của đối tác Manulife.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *