Hasuta chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất

– Lỗi do nhà sản xuất

7 Ngày hoặc 1 Tháng (tuỳ từng sản phẩm)

– 1 đổi 1 tại trung tâm bảo hành của Hasuta

– Khách hàng phải giữ nguyên vỏ hộp và phụ kiện đi kèm

Sau 2 – 24 tháng (tuỳ thuộc vào từng sản phẩm)

Hasuta hỗ trợ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng hoặc chuyển hãng bảo hành khi cần

Sau thời gian bảo hành: Không đổi trả, Hasuta hỗ trợ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng hoặc chuyển hãng bảo hành khi cần

Sản phẩm không lỗi Không đổi trả

Sản phẩm lỗi do người dùng Không bảo hành đổi trả. Hasuta hỗ trợ chuyển hãng bảo hành, khách hàng chịu phí sửa chữa

Những trường hợp không được bảo hành

– Khách hàng tự động tháo máy

– Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất

– Sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi vỡ, va đập, hỏng hóc vật lý

– Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng

– Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành

– Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không đúng hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, không nguyên vẹn.