TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CAO CẢ CỦA THƯƠNG HIỆU HASUTA

Mỗi một thương hiệu đều có tầm nhìn và sứ mệnh riêng, HASUTA chúng tôi cũng vậy:

► Tầm nhìn của HASUTA

Với mong muốn được đóng góp công sức vào việc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Chúng tôi lựa chọn theo đuổi con đường kinh doanh các mặt hàng gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe với phương châm “Mang lại sức khỏe và cuộc sống tiện ích” cho mọi nhà; đem thương hiệu Việt sánh ngang hàng với các thương hiệu hàng đầu khu vực và Thế giới.

  • Trở thành thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe gia đình không chỉ ở Việt Nam mà còn ở toàn Đông Nam Á

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban Lãnh đạo công ty đã bày tỏ mong muốn Công ty nói chung và thương hiệu nói riêng sẽ hoạt động theo hướng: Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện.

Trong tương lai, chúng tôi xác định việc đầu tư dây chuyền sản xuất tại Việt Nam không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn mở rộng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng ngoài nước.

  • Đại diện cho Việt Nam chia sẻ về kiến thức liên quan đến sức khỏe

Sau khi có được một vị trí nhất định trên thị trường, HASUTA sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu song song với đó là chia sẻ những kinh nghiệm, những tri thức về đời sống cũng như sức khỏe cho không chỉ khách hàng mà còn cho các đơn vị cùng chung lý tưởng.

► Sứ mệnh của HASUTA

gioi thieu ve hasuta

Chất lượng sức khỏe của người dân Việt Nam gần đây ngày càng giảm sút. Theo World Bank, nền kinh tế Việt Nam có thể tăng trưởng ở mức 6,6% năm 2021; tuy nhiên mức sống người dân vẫn ở mức khiêm tốn so với các nước trong khu vực. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid khó lường thì việc chăm sóc sức khỏe lại càng cần được chú trọng.

Ra đời với nhiều trọng trách cao cả, thương hiệu HASUTA xét cho cùng vẫn tập trung vào sứ mệnh cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý bằng cả tình yêu và trách nhiệm cao cả của công ty đối với sức khỏe con người. Cụ thể:

  • Rèn luyện thói quen chủ động chăm sóc sức khỏe của mọi người

Cuộc sống bộn bề nhiều nỗi lo khiến con người quên mất thời gian chăm sóc bản thân. Với những sản phẩm hiện đại, dễ sử dụng mà thương hiệu mang lại, quý khách hàng sẽ có nhiều cảm hứng, dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

  • Đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt

Chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của quý khách hàng. Với hy vọng nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, HASUTA sẽ không ngừng phát triển sản phẩm của mình; biến cái tên HASUTA  trở thành người bạn đồng hành của mọi khách hàng.

  • Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho người đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Một trong số sứ mệnh mà thương hiệu HASUTA cũng như Tập Đoàn UKG nhắm đến là có thể truyền đạt những kiến thức, những kinh nghiệm cho một lượng người chung lý tưởng, có niềm đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

  • Là cầu nối giúp người Việt nhanh chóng được tiếp xúc và trải nghiệm những tinh hoa công nghệ chăm sóc sức khỏe trên thế giới

Những sản phẩm do công ty cung cấp cam kết được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới và được bán với giá thành vô cùng hợp lý. Từ đó, mọi người, mọi nhà có thể trải nghiệm trực tiếp; mức sống của quý khách hàng cũng từ đó mà tăng lên

Tìm hiểu thêm về thương hiệu chúng tôi: