Hướng dẫn cách sử dụng máy massage cổ sao cho đúng nhất

Hướng dẫn cách dùng máy massage cổ vừa đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất.  Đó là những cách nào? Hãy cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cách sử dụng máy massage cổ

Sử dụng máy massage cổ tại nhà vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Mời bạn tham khảo chi tiết hướng dẫn sau:

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ

Cách sử dụng máy massage cổ 3D

Đầu tiên hãy lấy khăn sạch lau hết mồ hôi đi, hoặc lau khô cổ sau khi tắm xong để đảm bảo bạn có thể cảm nhận được quá trình massage một cách tốt nhất. Sau đó lần lượt thực hiện những bước sau:

  • Bật công tắc nguồn bằng cách nhấn và giữ nút màu bạc ở trên thân máy trong 3 giây. Lúc này máy được kích hoạt và đèn led tại bảng điều khiển sẽ được bật sáng.
  • Máy sẽ chào bạn và thông báo bật máy thông qua tiếng tít
  • Sử dụng bảng điều khiển rời để điều chỉnh chế độ và cường độ massage thích hợp và tận hưởng khoảng thời gian massage với sản phẩm máy massage cổ 3D Hasuta.

Máy massage cổ Hasuta HMN-160 sở hữu 3 chế độ massage được điều khiển thông qua nút M (Chữ viết tắt của lệnh Mode). Đồng thời, dựa vào mỗi chế độ lựa chọn, người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ nặng nhẹ của máy massage thông qua 15 chế độ massage được thay đổi và điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng bằng nút (+); (-) hiển thị trực tiếp trên bảng điều khiển. Cụ thể:

  • Chế độ 1: Massage xung điện tense kế thừa tinh hoa châm cứu truyền thông từ đất nước Nhật Bản
  • Chế độ 2: massage 360 độ: Chăm sóc trọn vẹn toàn bộ cùng cổ của bạn sau ngày dài làm việc
  • Chế độ 3: Massage nhiệt: Sử dụng nhiệt hồng ngoại giúp tăng cường tuần hoàn máu, giãn cơ và giảm đau nhức vùng cổ

Lưu ý: Máy massage cổ Hasuta HMN-160 sử dụng công nghệ châm cứu Tense Nhật Bản vì vậy khi mới sử dụng bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu, như bị kim châm, nhột hay bị rùng mình. Lúc này bạn nên sử dụng nhiều lần và dùng chế độ thấp, khi đã dùng quen thì tăng cường độ lên bằng nút bên trái, để chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Thời gian sử dụng thích hợp: Tầm 15 phút hàng ngày, khi đã sử dụng thì tắt nguồn đi.

Xem thêm >> máy massage cổ 3d xung điện

Lưu ý khi dùng máy massage cổ 3d

Không dùng cho người mắc bệnh tim mạch

Những người có tiền sử hay đang bị vấn đề tim mạch, khi dùng các loại máy massage tại vị trí nhạy cảm như cổ vai gáy thường không an toàn chút nào. Chế độ rung theo tần số của máy có thể tác động xấu tới việc đưa máu từ tim lên não.

Tắt tính năng massage khi ngủ

Máy massage cổ 3D phát huy hiệu quả sử dụng sau những giờ làm việc mệt mỏi, đầu óc sẽ được thư giãn khi ngủ. Nhưng nên nhớ là không nên dùng máy khi đang ngủ, do lúc ngủ hệ thần kinh cần nghỉ ngơi, máu sẽ chảy chậm hơn. Nếu dùng đến máy, nhịp rung với tần số sẽ làm đảo lộn hoạt động của cơ thể diễn ra trong lúc ngủ.

Không dùng cho trẻ em

Chỉ nên sử dụng thiết bị đối với người trường thành, và người già. Không  nên sử dụng sản phẩm cho cả trẻ nhỏ. Do trẻ nhỏ là đối tượng trong thời gian phát triển, cơ thể vẫn chưa phát triển hết được. Sử dụng máy massage cổ với trẻ nhỏ có thể làm xương cột sống của trẻ bị cong vẹo.

Nghiên cứu kỹ trước khi dùng

Bạn nên nghiên cứu kỹ tính năng và các nút điều chỉnh trước khi dùng, hẹn thời gian mua máy trước khi dùng. Điều đó sẽ giúp bạn dễ điều khiển và dùng máy trơn tru và đúng cách.

Mọi ý kiến hay thắc mắc xin gửi về Hasuta thông qua:

Hotline: 1900 3295

Website: hasuta.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hasuta.official.store